0936 9972 10

Đăng ký ngay để được miễn phí
15 ngày

Phần mềm quản lý bán hàng nhà sách Epos

Trang chủ / Phần mềm quản lý bán hàng nhà sách Epos

Tin tức

Trang chủ / Tin tức / Phần mềm quản lý bán hàng nhà sách Epos

06 07

Phần mềm quản lý bán hàng nhà sách Epos

 

Tại các nhà sách tại TPHCM hiện nay đa phần đã và đang áp dụng phần mềm quản lý bán hàng nhà sách Epos vào công việc quản lý của mình như các nhà sách lớn Nguyễn Văn Cừ, Văn Lang,Fahasa, Phương Nam… hoặc các văn phòng phẩm nhỏ, lẻ. Với phần mềm này thì việc kinh doanh được quản lý chặt chẽ hơn, quản lý hàng hóa, hàng tồn kho, nhân viên, hóa đơn,… dễ dàng. Với giao diện vô cùng thân thiện và dễ dùng thì việc đào tạo nhân viên làm quen mô hình này được rút ngắn thời gian hơn đồng thời nâng cao quá trình làm việc hiệu quả.

1.       Các khó khăn khi quản lý bán hàng nhà sách:

-          Đối với các nhà hàng lớn hoặc nhỏ hiện nay không những kinh doanh riêng về mặt hàng sách mà còn các mặt hàng liên quan như bút, dụng cụ học tập, hồ sơ, bản đồ,… với số lượng, giá cả đa dạng. Ví dụ như tập vở của học sinh thì có các kích cỡ, nhà sản xuất, giá cả, chất lượng,… được phân biệt rõ ràng mà rất đa dạng.

-          Thông tin chi tiết nhà sản xuất, chủng loại sách như khoa học, nhân văn, y tế, giải trí,… được bố trí từng khu vực nên đòi hỏi nhân viên phải nắm thật kỹ quy trình bán hàng.

-          Ngoài ra còn các chiến lược khuyến mãi đối với các nhãn hiệu khác nhau với tỉ lệ khác nhau. Nhân viên khó mà nhớ hết tỉ lệ phần trăm khuyến mãi này, loại nào được khuyến mãi, và hình thức khuyến mãi như thế nào?

-          Số lượng vô cùng đa dạng thì việc quản lý hóa đơn, nhân viên cũng cực kỳ khó khăn dễ gây ra thất thoát cho các cửa hàng.

-          Quản lý kho hàng với các chủng loại này cũng rất phức tạp. Khi số lượng sản phẩm tại cửa hàng không còn nhưng kho hàng không nắm bắt được tình hình thì gây ra tình trạng “cung không đủ cầu” làm giảm doanh số bán ra,…

-          Nhiều vấn đề hàng ngày làm tốn thời gian người quản lý như số lượng hóa đơn, số lượng sản phẩm bán ra, doanh số, hàng tồn,…

phan-mem-quan-ly-ban-hang-nha-sach

2.       Giải pháp phần mềm quản lý bán hàng nhà sách Epos:

Với nhiều khó khăn được đề cập thì việc phát triển các tính năng của Epos giúp cho việc kinh doanh nhà sách mang tính chuyên nghiệp hơn. Tăng hiệu quả làm việc nhân viên, doanh số bán ra và quản lý các số lượng hàng tồn, nhà sản xuất, khuyến mãi nhanh chóng.

-          Quản lý bán hàng: các phân nhóm về nhà xuất bản, công dụng, thể loại, ngôn ngữ sách,… được quản lý chỉ với một mã barcode. Thông tin sản phẩm sẽ được lưu trữ với giá cả kèm theo hình thức khuyến mãi khi nhân viên chỉ cần dùng máy quét mã vạch là có hết thông tin.

-          Khi một hóa đơn được thanh toán đồng nghĩa với số lượng hàng tồn tại kho hàng cũng giảm theo. Chức năng đồng bộ hóa dữ liệu sẽ tự động cập nhật vấn đề này cho các nhà sách.

-          Quản lý khách hàng với thông tin, số điện thoại, địa chỉ, email,… để áp dụng các chương trình khuyến mãi, đáp ứng nhu cầu marketing hợp lý với từng khách hàng.

-          Quản lý nhân viên: việc đánh giá năng lực nhân viên thông qua các hóa đơn, chức năng chấm công tự động giúp người quản lý nắm bắt tình hình kinh doanh của từng nhân viên chính xác nhất.

-          Các con số về doanh thu, hóa đơn, số lượng tồn không còn là vấn đề đối với nhà quản lý khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng nhà sách Epos. Thông tin dữ liệu sẽ được tự động đồng bộ và thực hiện các tính toán chuyên nghiệp giúp tiết kiệm thời gian một cách hiệu quả nhất.

Không những cung cấp phần mềm quản lý bán hàng nhà sách tại TPHCM mà Epos còn cung cấp sản phẩm phần mềm này đến toàn quốc. Giúp các nhà hàng, cửa hàng nhỏ lẻ hoạt động kinh doanh hiệu quả nhất với chi phí 99.000VNĐ/ tháng. Đặc biệt, công nghệ điện toán đám mây giúp dữ liệu được bảo mật, cửa hàng hoạt động xuyên suốt dù internet bị ngắt.

 

Bước cuối cùng, bạn chỉ cần một click chuột !

Dùng thử

Thông tin website của bạn